HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MODULE HỖ TRỢ
1. Cài đặt(dành cho administrator)
a. Đội ngũ hỗ trợ
Truy cập Hỗ trợ->Cấu hình->Đội ngũ hỗ trợ->Mới
Kích hoạt biểu mẫu website
b. Tạo các giai đoạn
Truy cập Hỗ trợ->Cấu hình->Giai đoạn
c. Cấu hình tên loại hỗ trợ
d. Cấu hình thẻ của phiếu hỗ trợ
2. Tạo phiếu hỗ trợ (Từ khách hàng)
Truy cập: https://hsevn.com.vn/yeu-cau-ho-tro-dich-vu
Điền thông tin và nội dung yêu cầu hỗ trợ->Gửi
3. Xử lý phiếu hỗ trợ
Nhận thông báo hỗ trợ trên odoo
Truy cập module hỗ trợ->Bấm vào phiếu hỗ trợ
Bổ sung/thiết lập cho phiếu
Hoàn tất kiểm tra và chuyển trạng thái hỗ trợ, hệ thống tự động gửi email thông báo trạng thái xử lý
Ghi chú các thông tin về quá trình xử lí, các vấn đề phát sinh...
Gửi thông báo kết quả cho KH, hoặc yêu cầu KH cung cấp thông tin thêm thông tin.
Khi đã xử lý xong, chuyển giai đoạn cho phiếu hỗ trợ
Cập nhật trạng thái kaban
Trang tổng quan
Nếu Khách hàng tạo phiếu hỗ trợ để yêu cầu báo giá, thì thông báo cho khách hàng biết và chuyển khách hàng đó qua CRM/ Cơ hội. Sau đó đóng phiếu hỗ trợ. Tiếp tục làm việc với KH bằng kênh bán hàng
1. Thông báo chuyển tiếp sang CRM/bộ phận kinh doanh:
Yêu cầu của Quý khách thuộc phạm vi hỗ trợ của bộ phận Kinh doanh.
Chúng tôi đã chuyển thông tin sang hệ thống tư vấn bán hàng để xử lý chi tiết hơn.
Mã khách hàng: [KH-xxxx] – Được theo dõi liên tục trên hệ thống CRM.
2. Thông báo đóng phiếu hỗ trợ (Ticket):
Hệ thống hỗ trợ (Ticket) sẽ được đóng để tránh trùng lặp.
Mọi trao đổi tiếp theo sẽ được thực hiện qua bộ phận Kinh doanh.
Rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý khách!