THÔNG BÁO TRIỂN KHAI KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUA TICKET & ZALO OA
Kính gửi Quý khách hàng,
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, từ ngày 01/05/2025, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công Nghệ Sài Gòn (SGCo) chính thức triển khai kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ qua hệ thống Ticket và Zalo Official Account.
Quý khách có thể dễ dàng gửi yêu cầu, phản hồi hoặc thắc mắc thông qua:
- Biểu mẫu trực tuyến: 👉 https://hsevn.com.vn/yeu-cau-ho-tro-dich-vu
- Khách hàng gửi email vào địa chỉ mail: hotro@hsevn.com.vn
- Hoặc nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi qua Zalo Official Account: Cty dịch vụ quan trắc môi trường - SGC
Tất cả yêu cầu sẽ được tiếp nhận, phân loại và xử lý nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên trách, đảm bảo phản hồi kịp thời.
Thông tin hỗ trợ:
- Hotline: 1900 1713
- Email: hotro@hsevn.com.vn
Xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng!