Odoo

🎯 [SGC] – Triển khai Hệ thống Tiếp nhận yêu cầu khách hàng qua Ticket

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ Quý khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Sài Gòn (SGC) trân trọng thông báo:


THÔNG BÁO TRIỂN KHAI KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG QUA TICKET & ZALO OA

Kính gửi Quý khách hàng,

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, từ ngày 01/05/2025, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công Nghệ Sài Gòn (SGCo) chính thức triển khai kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ qua hệ thống Ticket và Zalo Official Account.

Quý khách có thể dễ dàng gửi yêu cầu, phản hồi hoặc thắc mắc thông qua:

Tất cả yêu cầu sẽ được tiếp nhận, phân loại và xử lý nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên trách, đảm bảo phản hồi kịp thời.

Thông tin hỗ trợ:

Xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng!



Tin tức tổng hợp
Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.
🎯 [SGC] – Triển khai Hệ thống Tiếp nhận yêu cầu khách hàng qua Ticket
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ SÀI GÒN, Nguyễn Hữu Cường 2025年5月12日
Tag bài viết